Pages

Wednesday, September 6, 2017

From the Inbox of the Facebook Page of Rodrigo Duterte Supporters


PAALALA LAMANG PO. ITO PO AY MENSAHE GALING SA ISANG CONCERN CITIZEN NG MINDORO. HINDI PO SA AMIN. SALAMAT PO!

From Our Inbox, Calling the attention of PNP Chief Ronald Bato De la Rosa: Hindi na lang po ako magpapa kilala dahil baka po manganib ang buhay ko sa isusumbong ko. Sana po ma ipost ito sa inyong page.wala na po ako alam na ibang masusumbungan. Ako po ay tiga Mamburao, Occidental Mindoro.

Sana po matulungan niyo po maiparating kay President Duterte na tulungan masugpo ang mga drug pusher sa aming lugar dahil talamak na po ang mga adik sa mindoro. Pati po mga isa sa mga naluklok sa pwesto noong eleksyon ay isa ding mga adik, kahit po mga pulis tulak din wala po silang kinakatakutan.. Kaya nababahala na po kami sa aming lugar.. Maliit na bayan lang po ang mamburao. Noong nakaraang eleksyon po, sa halip na pera ang ipinamudmod nila sa mga tao ay worth 80 million na shabu ang ipinamigay sa mga mamayan ng mindoro kahit mga menor de edad pinagbibigyan nila. Landslide po ang liberal party sa amin. Kaya alam po namin na liberal party ang nasa likod nito. Sana po ay matanggap niyo ang aking mensahe at maparating kay digong. Salamat po.

Yang mga nakikita niyo po sa picture ay sangkot din sa pagbebenta ng droga dito sa mindoro, yan pong pulis na yan nakapag patayo na ng madaming negosyo dito sa mindoro Petron Gasoline, Restaurant, Car wash at madaming property. Yan naman pong katabi g lalaki ni mar roxas siya po ang drug addict na Governor at sangkot din sa droga

Ngayon po umaaksyon yung bagong naluklok na mayor sa amin kontra droga ngunit meron po na hindi nakikipag tulungan. May ipapakita po ako sa inyo na picutre. Pano po masusugpo ang droga dito sa amin, mismong governor ay drug user at drug lord siya po si Gene Mendiola. Madami na po siya g nakurakot sa Occidental Mindoro sana po mapa imbestigahan siya at ang mga nasa likod niya.
Grabe po tinakot nila ang mga nag tatrabaho sa gobyerno noong nakaraang eleksyon na kapag hindi nag landslide ang LP tanggal sila sa serbisyo.




No comments:

Post a Comment