Pages

Monday, January 13, 2020

China Girl nanakit ng Filipino sa sarili nating bansa!!!

Post ng isang netezen sa Facebook post dahil kay china girl

SHARE KO LANG GUYS !! ETONG CHINA GIRL NA EKSENADOR !! ng dahil lang sa pinto ng elevator na na delay ng sara kase pinigilan namin kase akala namin may sasakay pa. 
nagalit ,nag mura ,sinampal at sipa ang kasama kong lalaki (syempre hindi maka ganti kase babae siya) kinaladkad niya papuntang police station near 999 mall !
pag dating dun wala naman pala WALA siyang ma ereklamo , ano kaya yun ?
EKSENA LANG ? paulit ulit niya pang sinasabihan kame pag kame na nag sasalita 'TUMAHIMIK KA PANGIT PANGIT MO !
(WOW ikaw na maganda te)

Bakit kaya ang susungit ng mga Chinese lalo na yung mga CHINA GIRL (not all)
pero mostly !! pwede naman sana makipag usap ng maayos ! 

GUYS wag tayo pumayag na api apihin lang tayo ng mga Chinese na yan ! hinanapan mo pa ako ng permit e taga rito ako. ikaw ba ? galng gumawa ng kwento sa police station e may video ako. nag request pa na sa ONGPIN police station e settle ? bakit doon ? eh may mas malapit na police station sa place !

hindi po tama manakit ka porket mayaman kayo ,nag tawag pa talaga ng mga kaibigan na mga rich kid !! dalhin niyo yung pera niyo sa CHINA dun kayo mag mayabang at manliit ng tao wag dito sa pinas !

MA DEPORT KA SANA !! di na uubra mga kayabangan niyo porket may pera kayo !!
PS: sa huli bago umuwi sinampal pa ulit kasama ko sa harap ng mga police ! tas request niya e delete ang mga videos ko ?😏

#NOTOBULLYING  #BULLY #SPOILEDBRATT
#DEPORT #IMMIGRATION

Ccto: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=765642323845885&id=100012003731622

No comments:

Post a Comment