Pages

Thursday, January 9, 2020

Ina sumama sa ibang lalaki at asawa umiyak na parang bata.

Huminge ng tulong ang isang anak at nanawagan na makausap si Sir RaffyTulfoinAction

Ayon sa kanyang Facebook post ang kanyang ina ay sumama sa ibang kalaki at ang kanyang ama ay nakikita niyang nasasaktan kaya ito kanya na ipost sa facebook.

Basahin ang kanyang post sa facebook.

Guys patuLong naman po yung babae po sa picture yan po nanay ko ung kasama po nya yan po yung kabet nya kasaL po cla ng tatay ko at 7 po kami mag kakapatid naawa na po ako sa tatay ko dipo makatulog at araw araw umiiyak kakaisip sa ginawa nila sa kanya habang sila masaya at ung tatay ko nadudusa sa sakit na ginawa nila may nakapag sabi po samn na nasa cavite cla pinuntahan po namn cla dun naabutin namn sa iisang kwarto diko po alam gagawin ko habang ang tatay ko umiiyak na parang bata at pinag tatabuyan nila at ang masama Pa po dun tatay ko Pa ang pinabaranggay nila na sabi wag na daw po sya mang guguLo sa kanila ang sakit po samn tatay ko Pa yung pinabaranggay nila gumawa cla ng kasulatan sa baranggay na hnd na pwd pmunta tatay ko sa kaniLa sila pinaboran ng baranggay dahil tagadun cla at kmi taga calooca kaya wala kami magawa umuwe nalang kami ng tatay ko awang awa ako sa tatay ko habang nag lalakad kmi pasakay ng buss kaya wala akung ibang maisip kundi mag post na dto at humihinge po ako ng tulong sa pamamagitan po ng pag share nyo malaking bagay na po un at baka sakaLi makarating kay sir RaffytuLfo at makamit na po namn ang hustisya sa ginawa nilang pang loloko alam ko po c sir raffy lang ang makakatuLong samn sa pag kmit ng hustisya 😭

#idolraffytulfo
🙏Plss share & Like malaking bagay na po yun para makarating kay idol salamat po 
Taga baranggay 12 caLoocan po kami hnd na den po nmin nakakausap ung nanay nmin hnd nmin Alam Kung ano na po ngyare sa kanya 😭

Nagpahayag din ng galit at kalungkutan ang mga netizen. Basahin ang kanilang mga post.


No comments:

Post a Comment